Nồi chiên không dầu điện tử Magic Eco AC-102 5.5 lít

Nồi chiên không dầu điện tử Magic Eco AC-102 5.5 lít

(5 đánh giá)

AC-102

Magic Eco

24 tháng

Nồi chiên không dầu điện tử Magic Eco AC-102 được tích hợp công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air. Được biết đến với khả năng chiên nướng không sử dụng dầu mỡ đồng thời việc sử dụng nhiệt độ cao giúp loại bỏ tối đa 80-90% lượng mỡ thừa trong thực phẩm để bảo vệ sức khỏe người sử dụng, tránh nguy cơ mắc các bệnh béo phì, mỡ trong máu, tim mạch...sản phẩm tích hợp 8 chức năng nấu tự động với màn hình cảm ứng siêu nhạy. Dung tích lồng chiên 5.5 lít, sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc, sản xuất tại Thái Lan.

(*) Quà tặng/KM: Hộp cơm A03/Ấm siêu tốc A08

(*) Giao hàng tận nhà miễn phí ship

2,600,000 đ 3,590,000 đ

2,600,000 đ

 

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

  • Thương hiệu Hàn Quốc.
  • Made in Thailand.
  • Bảo hành chính hãng 2 năm.
  • Công nghệ Rapid Air - Xoáy nhiệt tách dầu.
  • Dung tích cực lớn 5.5 Lít.
  • Giảm 90% lượng dầu mỡ.
  • Màn hình cảm ứng Siêu nhạy.
  • Tích hợp 8 chức năng nấu tự động.
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại.
  • Lòng nồi thép không gỉ, chống dính.
  • Đa dạng chế biến thực phẩm.
  • Lọc mùi, giảm khói.
  • Dễ dàng vệ sinh, chùi rửa.

Nồi chiên nướng không dầu Magic Eco AC-102 hiện đang là model mới của thương hiệu Magic Eco. Với nhiều tính năng được tích hợp bên trong sản phẩm thì đây chắc chắn là một sản phẩm đáng mua nhất hiện nay.

BẢNG ĐIỂU KHIỂN CẢM ỨNG SIÊU NHẠY

Nồi chiên nướng không dầu Magic Eco AC-102 được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng trên bề mặt tạo nên sự sang trọng và tiện lợi cho người sử dụng. Bảng điều khiển cho phép bạn chọn 8 menu món ăn được cài đặt sẵn giúp bạn dễ dàng cài đặt thời gian nấu phù hợp với món ăn của bạn, bao gồm: Khoai tây chiên, Đùi gà, Tôm, Bánh, Bít tết, Cá, Sườn và Hâm nóng.

CÔNG NGHỆ RAPID AIR – XOÁY NHIỆT TÁCH DẦU

Khác với nồi chiên truyền thống sử dụng cách chiên ngập dầu mỡ thì nồi chiên nướng không dầu Magic Eco AC-102 sử dụng Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air. Nguyên lý hoạt động của công nghệ này là sử dụng luồng không khí cực nóng được thổi luân chuyển tuần hoàn xung quanh bên trong lòng nồi. Luồng không khí nóng này sẽ di chuyển xung quanh thực phẩm, giúp thực phẩm được chín đều các mặt và giữ được trọn vẹn hương vị thực phẩm. 

Chính việc sử dụng luồng không khí nóng để nấu chín thực phẩm giúp thực phẩm được chín đều nhưng không bị ngấm dầu mỡ, bên cạnh đó còn giúp loại bỏ đến 80-90% lượng mỡ thừa bên trong thực phẩm để bảo vệ sức khỏe người sử dụng, tránh nguy cơ mắc các bệnh béo phì, mỡ trong máu, tim mạch...

DUNG TÍCH LỚN 5.5 LÍT

Nồi chiên nướng không dầu Magic Eco AC-102 có dung tích lớn lên đến 5.5 lít giúp giải quyết các vấn đề chế biến lượng lớn thực phẩm qua đó tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn. 

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT KHÁC

Nồi chiên nướng không dầu Magic Eco AC-102 được hoạt động khép kín bên trong lòng nồi, giúp giảm tối đa mùi thức ăn và tránh được tình trạng dầu mỡ văng ra ngoài so với cách chiên rán thực phẩm truyền thống. Bên cạnh đó, thông qua các cửa thoát khí được thiết kế phía sau giúp lọc hút mùi thức ăn và giảm khói, đảm bảo giữ trọn vẹn mùi vị thực phẩm và không bị ám mùi cho người sử dụng.

Lòng nồi được thiết kế có thể tháo rời, sử dụng chất liệu thép không gỉ, được phủ lớp chống dính giúp sản phẩm dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng.

 

Với nhiều ưu điểm vượt trội và chức năng đa dạng, Nồi chiên nướng không dầu Magic Eco AC-102 xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong căn bếp của mỗi gia đình hiện đại. 

 Quà tặng/KM:

(Hộp cơm hâm nóng Magic A03)

 

Gia Dụng Hàn Quốc
Hotline: 0908.971.869

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)