Quạt hơi lạnh điều hòa không khí Iruka I-95

Quạt hơi lạnh điều hòa không khí Iruka I-95

(2 đánh giá)

I-95

Iruka

12 tháng

Quạt IRUKA I-95 với các đặc điểm nổi bật: - Giảm nhiệt độ phòng bằng cách tạo độ lạnh - Lọc không khí làm cho trong lành hơn - Tính năng Ionizer diệt khuẩn, khử mùi, tăng sức đề kháng - Tiết kiệm điện năng, làm sạch môi trường sống - Dễ dàng vệ sinh - Chế độ gió đa dạng - Công suất lớn: 180W

Hết hàng

QUẠT HƠI LẠNH LÀM MÁT KHÔNG KHÍ IRUKA I-95

Quạt IRUKA I-95 với công suất lớn (180W) làm mát nhanh cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu và sảng khoái với làn gió mang theo hơi nước được làm mát lan tỏa khắp phòng. Quạt được thiết kế 2 tầng thon gọn cùng màu trắng trang nhã, tôn lên phong cách nội thất hiện đại cho căn phòng của bạn. Mặt thổi gió khá lớn cùng chế độ đảo quạt liên tục, giúp lan tỏa hơi nước mát lạnh rộng và nhanh. Quạt có 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.

Đặc điểm nổi bật:

- Công suất làm mát lớn: công suất 180W giúp làm mát nhanh chóng, phạm vi làm mát rộng

- Dung tích bình chứa lớn: Dung tích bình chứa lên đến 30 lít giúp quạt có thể làm mát liên tục sau nhiều giờ mới cần bổ sung nước.

Chức năng Ionizerkhi giải phóng một mật độ ion lớn với áp lức mạnh ra bầu không khí bên ngoài có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ tạp chất trong không khí, các ion được tạo ra sẽ nhanh chóng "ngậm lấy" từng hạt bụi bẩn li ti, vi khuẩn vi sinh vật có hại làm cho không khí trở nên trong lành hơn. Đồng thời ion âm với số lượng nhiều được xả ra liên tục sẽ tích tụ với Oxygen xung quanh, giúp cơ thể cải thiện tuần hoàn máu và hệ hô hấp, tăng cường hiệu quả vận động của tim và phổi, kích thích cơ thể tạo các Ames sin có tác dụng tốt cho cơ thể, tăng trao đổi chất, cải thiện chất lượng giấc ngủ, khả năng miễn dịch của cơ thể.

- Màn hình điều khiển cảm ứng: Mặt kính đèn Led mờ không gây khó chịu khi ngủ. Đo mực nước dễ dàng

Điều khiển từ xa: 6m xa, nhận ở góc rộng 120 độ.

 

 

Cấu tạo:

- Công nghệ 3D, có 3 chiều gió hút gió tạo luồng gió cực mát lạnh

- Quạt xoắn ốc, làm mát nhanh, giảm tiếng ồn

- Đo được độ ẩm không khí, nhấn giữ nút Timer trong vòng 5s sẽ hiện lên độ ẩm không khí

- Lọc không khí qua 3 lớp sẽ làm cho môi trường trong lành hơn, an toàn cho người sử dụng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

.

Thông số kỹ thuật:

- Điện áp : 220V/50Hz

- Công suất: 180W

- Dung tích bình nước: 30L

- Khối lượng tịnh: 19.9kg

- Kích thước: 470x380x1230mm

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)