Nồi hấp thủy nhiệt Magic Korea A-67

Nồi hấp thủy nhiệt Magic Korea A-67

(44 đánh giá)

A-67

Magic

12 tháng

- Công suất: 1500W, Dung tích nồi hấp: 6L, Dung tích bình chứa nước: 3L - Công nghệ làm nóng nhiệt độ bằng nước liên tục có thể loại bỏ dầu mỡ - Thiết kế với nhiều ứng dụng thông minh, màn hình cảm ứng, thời gian cài mặc định - Đa năng có thể cùng làm các món cháo và hấp trên cùng một lúc (*) Giao hàng tận nhà, miễn phí ship

Hết hàng

NỒI HẤP THỦY NHIỆT MAGIC KOREA A-67

1.LỢI ÍCH TỪ NỒI HẤP THỦY NHIỆT

Nồi hấp thủy nhiệt Magic A-67 với tính năng hoàn toàn mới, kiểu dáng mới đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và mang tới sự tiện nghi:

               

 lợi ích từ món ăn làm từ nồi hấp thủy nhiệt

– Tích hợp nấu hai món cùng một lúc: Một món canh + một món hấp: Nhiều người sẽ cảm thấy lạ với cách chế biến món ăn này nhưng điều này là hoàn toàn có thể tại nhà bếp của một nhà hàng hiện đại, hay quán ăn. Phía dưới phần nước để tạo hơi ẩm bạn có thể nấu một món canh hầm.

Điều này vừa làm cho món ăn ở trên đậm đà hương vị hơn cũng khiến cho nồi canh có thể hầm ngọt nước.  Đây cũng là một cách để tiết kiệm không gian và thời gian chế biến món ăn.

– Với Nồi hấp thủy nhiệt thì việc hấp nhiều món cùng một lúc – thích hợp cho việc ăn lẩu hấp các loại hải sản, thịt, rau củ quả:  Nếu là tín đồ của món hấp thì “ lẩu hấp” chính là một hình thức vô cùng hấp dẫn nhờ vào nhiều tầng hấp của nồi hấp thủy nhiệt.

Nếu như trước kia khi muốn hấp một món ăn nào đó người ta cần phải trải qua nhiều công đoạn kì công hay mất thời gian để làm nhiều món. Thì với nồi hấp thủy nhiệt bạn có thể vừa ăn, vừa hấp, hấp một lúc nhiều món mà không sợ làm cho món ăn của mình bị mất hương vị.

2.CẤU TẠO NỒI HẤP THỦY NHIỆT MAGIC A-67

Sản phẩm được cấu tạo đặc biệt, nhằm đáp ứng thẩm mỹ, độ bền và chất lượng nên người sử dụng rất hài lòng.

Được thiết kế hiện đại với bảng điều khiển tiện lợi nhanh chóng chỉ bằng một nút nhấn, cùng với khay chứa rộng có thể chứa nhiều thực phẩm, ở trên là khay hấp có thể chế biến nhiều món ăn cùng một lúc.

                

cấu tạo đơn giản nhưng cũng không kém phần đặc sắc

3.ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

-Hấp thủy nhiệt với tốc độ cực nhanh

Các nồi hấp thông thường khi hấp thực phẩm phải mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, với Nồi hấp thủy nhiệt Magic A-67 bạn chỉ cần 1 phút là nhiệt độ đã đạt 100 độ C, sau 12s hơi nước đã bắt đầu bay ra. 

               

Hấp thủy nhiệt tốc độ cực nhanh

-Thanh tạo hơi

Thanh tạo hơi ở Nồi hấp A-67 nằm ở vị trí trong lòng khay chứ, vì thế hơi nước bốc ra rất nhanh, chỉ cần 12s là đã có hơi nước, giúp thực phẩm chín nhanh và tiết kiệm thời gian của bạn.

             

thanh tạo hơi vô cùng đặc biệt

-Công nghệ làm nóng bằng hơi nước - giữ nguyên đến 90% dưỡng chất

Với công nghệ làm nóng bằng hơi nước, thực phẩm của bạn sẽ được giữ nguyên tới 90% hương vị ban đầu, giữ lại dưỡng chất cho bữa ăn gia đình bạn thêm ngon.

                 

giữ nguyên đến 90% hương vị và dưỡng chất

-Dung tích lớn

Dung tích lên tới 6 lít với dung tích lớn như vậy thì bạn chẳng cần phải lo lắng về lượng thực phẩm có thể làm cho gia đình vào mỗi bữa ăn. Không chỉ vậy, hội hè, tiệc tùng thì với Nồi hấp A-67 sẽ giải quyết trọn vẹn nhu cầu của bạn.

                

Có thể làm rất nhiều thực phẩm với dung tích 6 Lít

-Kết hợp giữa nấu và hấp

Sự kết hợp quá hoàn hảo giúp bạn chế biến được nhiều món cùng một lúc, ngăn dưới bạn có thể nấu bất cứ món gì, ở trên là khay hấp thực phẩm. Dưỡng chất từ khay hấp sẽ chảy xuống và làm cho ngăn nấu trở nên thơm ngon hương vị hơn.

                

sự tiện lợi và tiết kiệm mà bạn cần sở hữu

-Đa năng

Một sản phẩm không chỉ làm nhiều món cùng một lúc. Với Nồi hấp thủy nhiệt Magic A-67 thì đây là một sản phẩm đa năng, có thể làm được nhiều món như: Nấu cháo, làm các món hầm và hấp.                  

nồi hấp đa năng giúp bạn chế biến được nhiều món ăn cùng lúc

NỒI HẤP THỦY NHIỆT - GẮN KẾT YÊU THƯƠNG!

                  

gia đình vẫn luôn là điều tuyệt vời nhất

 

               

bạn sẽ trải nghiệm nhà hàng Chanhkangkum ngay tại nhà

 

SO SÁNH SỰ KHÁC BIỆT CỦA MAGIC A-67 VỚI CÁC NỒI HẤP KHÁC:

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 1500W

- Điện áp: 220V/50Hz

- Dung tích: 6 lít

- Chất liệu: Kính, Inox

- Kích thước: 41x34x31(cm)

- Kích thước thùng: 39x39x31(cm)

- Trọng lượng: 3,55(kg)

- Thương hiệu: Hàn Quốc

- Bảo hành chính hãng: 12 tháng

 

Gia Dụng Hàn Quốc
783 Tạ Quang Bửu, P4, Q8, TP HCM
Hotline: 0908.971.869

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)