Máy làm tỏi đen Magic Korea A-89

Máy làm tỏi đen Magic Korea A-89

(52 đánh giá)

A-89

Magic

12 tháng

Máy làm tỏi đen Magic Korea A-89: - Chức năng chuyên dùng làm tỏi đen - Lòng nồi nhôm tráng men chống dính Teflon 3 lớp - Thân nồi bằng kim loại mạ đồng - Sấy khô tỏi trong 2 giờ - Lưu thời gian khi mất điện - Khay chứa tỏi: 1 - 1.2 Kg - Thương hiệu Hàn Quốc - Bảo hành chính hãng: 12 tháng (*) Giao hàng tận nhà miễn phí ship

Hết hàng

MÁY LÀM TỎI ĐEN MAGIC KOREA A-89

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

Tỏi đen là thực phẩm chức năng có công dụng tốt cho sức khỏe, có giá trị dinh dưỡng và đạt hiệu quả cao trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị những bệnh như: Đái tháo đường, giảm cao huyết áp, giảm mỡ máu, bảo vệ gan, tăng hệ miễn dịch, ung thư, tim mạch, tiểu đường… Bạn nên sử dụng tỏi đen thường xuyên để có một sức khỏe tốt.

Tuy vậy, trên thị trường hiện nay giá bán tỏi đen rất là cao, chất lượng lại không được đảm bảo? Vì thế bạn nên tự tay làm tỏi đen tại nhà với máy làm tỏi đen chuyên dụng Magic Korea A-89.

Khi sử dụng máy làm tỏi đen chuyên dụng Magic Korea A-89 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian làm tỏi, chất lượng tỏi đen sau khi hoàn thành được đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí và sử dụng được lâu dài.

Với thiết kế đẹp mắt, vỏ kim loại sang trọng cùng với thời gian làm tỏi đen cực kì nhanh và hiệu quả: 8 ngày cho tỏi tép và 12 ngày cho tỏi cô đơn giúp bạn nhanh chóng có tỏi đen sử dụng và tiết kiệm thời gian. Máy làm tỏi đen Magic A-89 còn có khả năng sấy tỏi sau khi làm xong. Với khay chứa tỏi làm bằng chất liệu Aluminum cao cấp có sức chứa 1,2kg giúp bạn làm tỏi đen với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng, quá trình làm tỏi đơn giản dễ dàng với màn hình hiển thị: Chọn tỏi -> Cho lên khay -> Cho vào nồi -> Chọn chức năng -> Sấy sau khi làm xong. Ngoài ra, với tính năng đặc biệt có thể lưu thời gian nếu như mất điện sẽ giúp bạn không phải làm lại từ đầu.

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)